Dịch vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh (Giải pháp Doanh nghiệp).

Posted on Friday, September 27, 2013

Google Mini: dịch vụ công cụ tìm kiếm nhỏ - trung bình - lớn Dịch vụ mà công ty của bạn có thể tìm các tài liệu khác nhau trong các trang web hoặc trong mạng nội bộ bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm cho đến một trăm tờ lên đến 15 triệu hồ sơ dịch vụ của Google chủ yếu là một phần mềm miễn phí, bạn có thể tải về. và dịch vụ là miễn phí. Ngoại lệ duy nhất trong nhóm các công ty, tổ chức có thể phải trả tiền cho công cụ này. Nhưng nó là một dịch vụ ít tốn kém hơn khi so sánh với sự thoải mái mà họ nhận được.



Đây là câu chuyện và lịch sử của các công cụ tìm kiếm Web được gọi là Google từ khi thành lập cho đến ngày nay. Bao gồm các dịch vụ mà Google đã làm cho thế giới của mạng lưới là xuống. Ban đầu là một thế giới song song của sự khởi đầu nghèo để trở thành giống nhau, sau đó là một sự phản ánh của những câu chuyện của Google, chúng ta có thể không phủ nhận rằng đây là một câu chuyện tái cấu trúc lại không gian mạng mà chưa bao giờ tưởng tượng được trước và xem xét. một là lịch sử. Giáo dục nên là đường dẫn đến thành công cho tương lai như một mô hình cho những ai muốn tạo việc làm mới và thành công như Google, điều này trong những ngày sắp tới.

Nguồn thông tin:. www.google.com.
*Năm 1998, một dấu hiệu của sự thành công.
*1999 tài trợ hunk trước.
*2000 Năm mở rộng của Google.
*Năm 2001, phân nhánh của các dịch vụ chính.
*2002 tiếp tục tạo ra sự đổi mới. Mức độ phân tử.
*2003 năm của cách cách mạng mới cho quảng cáo.
*2004 tái khẳng định chương trình Gmail và Picasa.
*Năm 2005 với sự xuất hiện của Google Earth.
*2006 Năm khi đăng nhập video trực tuyến.
*Một lịch sử ngắn gọn của Sergey Brin.
*Tiểu sử của Larry Page.
*Dịch vụ của Google.
*Dịch vụ trong chỉ mục tìm kiếm (Search Engines).
*Dịch vụ trong các dịch vụ của Google.
*Trong nhóm Google Công cụ.
*Dịch vụ cho những người sở hữu một trang web (chủ sở hữu trang web).
*Dịch vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh (Giải pháp Doanh nghiệp). 

No comments:

Post a Comment